Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Ưu nhược điểm khi sử dụng phấn nước

Ưu nhược điểm khi sử dụng phấn nước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại phấn đa dạng về chất lượng cũng như giá cả. Thời gian gần đây giới trẻ đang có xu hướng lựa chọn sử dụng các loại phấn nước Pony Effect tại Hà Nội. Bởi loại phấn này mang theo xu hướng trang điểm nhẹ nhàng theo kiểu phủ sương giúp cho làn da của bạn sẽ trở nên bóng mịn và căng mọng. Đặc biệt là nó sẽ tạo được vẻ ngoài tự nhiên như không hề trang điểm.

uu-nhuoc-diem-khi-su-dung-phan-nuoc

Phấn nước chính là một loại phấn dạng kem được ủ trong một lớp bông mút với hàng trăm nghìn lỗ khí. Khi sử dụng sẽ cho hiệu ứng da căng mịn màng không hề bóng dầu , nhẹ nhàng theo xu hướng trang điểm hiện đại tự nhiên. Phấn nước chính là sự kết hợp của 3 loại kem nền dạng nước như BB cream, CC cream, Foundation. Những loại kem này được ủ trong lớp đệm mút với nhiều lỗ khí nhỏ. Một bộ phấn nước bao giờ cũng có một miếng bông phấn. Khi makeup bạn chỉ cần sử dụng bông phấn đó thấm kem được ủ trong đệm mút và tán đều xung quanh mặt. Bạn có thể lựa chọn mua phấn nước tại những cửa hàng úy tín như Miinicorner chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay uy tín chất lượng như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng, son espoir chính hãng, các loại tế bào gốc như tế bào gốc eldas..


+ Vì là dạng nước nên khi trang điểm khiến làn da trở nên thông thoáng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

+ Điểm nổi bật chung của loại phấn nước đó là khả năng kiềm dầu rất tốt. Do đó nó sẽ thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả loại da dầu.

+ Một ưu thế nổi bật nữa của dòng phấn nước là bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian hơn rất nhiều. Bởi vì bạn sẽ không cần phải thực hiện quá nhiều bước như bôi dưỡng, phấn lót, phấn nền, kem che khuyết điểm hay phấn phủ. Chị với một bước dậm nhẹ phấn nước lên da là bạn đã có một làn da make up hoàn hảo nhất có thể. Nó tiết kiệm được chi phí bởi vì có thể thay thế cho cả phấn nền, phấn phủ, kem lót, kem che khuyết điểm…

Nhược điểm của dòng phấn nước. Không có bất kì loại mỹ phẩm nào là hoàn hảo cả. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của các loại phấn nước thì nó vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định.

uu-nhuoc-diem-khi-su-dung-phan-nuoc1

+ Độ che phủ của phấn nước không được cao. Nó chỉ thích hợp sử dụng cho những bạn có làn da ít mụn hay có những vết thâm nhỏ. Còn đối với những người có khuyết điểm da mặt quá đậm thì sẽ không đảm bảo che phủ hoàn toàn được. Vì thế bạn vẫn nên kết hợp sử dụng thêm kem che khuyết điểm. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt hiệu quả như tế bào gốc Eldas giúp da mặt luôn được sáng bóng, tươi trẻ

+ Giá của các loại phấn nước thì sẽ cao hơn so với các loại phấn thông thường khác. Nhưng thực tế khi bạn sử dụng phấn nước vẫn sẽ giúp tiết kiệm hơn nhiều nhé. Vì bạn sẽ không phải bỏ thêm tiền mua các loại phấn lót hay kem nền khác.

Bạn cần tư vấn chọn mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi.
Miinicorner chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay uy tín chất lượng như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng, son espoir chính hãng, các loại tế bào gốc như tế bào gốc eldas..

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét