Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Những hiểu biết sai lầm về tế bào gốc

Những hiểu biết sai lầm về tế bào gốc

Công nghệ mỹ phẩm làm đẹp ngày càng phát triển. Và hiện nay thuật ngữ tế bào gốc eldas đang gây ra một cơn sốt mạnh mẽ. Nó được coi là công nghệ đột phá đưa ra những sản phẩm skincare đầy hứa hẹn trong cuộc chiến chống lão hóa. Tuy nhiên có rất nhiều người đang có những hiểu biết sai lầm về tế bào gốc hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Mặc dù tế bào gốc mang lại rất nhiều công dụng hữu ích cho làn da nhưng một số người lại quá lầm tưởng về công dụng của nó. Có một người còn nghĩ rằng những tế bào gốc được sống trong những lọ mỹ phẩm chứa tế bào gốc. Và khi thoa chúng lên mặt thì những tế bào gốc này sẽ được bổ sung vào da và giúp làn da căng mịn, tươi trẻ hơn. Hay có người lại nghĩ rằng những lọ kem có chứa thành phần tế bào gốc sẽ giúp kích thích sự phát triển của tế bào gốc trên da bởi một cơ chế vượt trội nào đó. 
nhung-hieu-biet-sai-lam-ve-te-bao-goc

Cần hiểu đúng về thuật ngữ tế bào gốc được dùng trong mỹ phẩm. Hoàn toàn không có các tế bào gốc còn sống nằm trong các lọ kem hay mỹ phẩm mà thực chất nó là những chất được chiết xuất từ tế bào gốc của thực vật.

Quá trình sử dụng tế bào gốc trong mỹ phẩm: Tế bào gốc được chiết xuất từ cây bởi một quá trình hóa học phức tạp sau đó thì đa phần sẽ được chuyển sang dạng bột mịn hoặc chiết xuất có khả năng tan trong nước. Và thêm vào đó người ta sẽ cho thêm các thành phần chống lão hóa truyền thống khác từ đó hình thành kem chống lão hóa. Khi đó làn da của chúng ta sẽ được hưởng lợi từ các thành phần hóa học có lợi chứa trong tế bào gốc chứ không phải là bản thân tế bào gốc ở dưới dạng sống như mọi người hay lầm tưởng.

nhung-hieu-biet-sai-lam-ve-te-bao-goc1

Vậy liệu rằng có nên mua tế bào gốc Eldas? Đây là câu hỏi mà chắc nhiều người vẫn băn khoăn. Từ lâu chúng ta đã qen với hệ thống chiết xuất thực vật được sử dụng trong các loại sản phẩm làm đẹp. Các chiết xuất này sẽ cung cấp cho da các chất chống oxy hóa và các chất dưỡng ẩm giúp làn da sáng và chất collagen sẽ giúp thúc đẩy sự tự sửa chữa. Không nên từ bỏ mỹ phẩm tế bào gốc vì chúng chứa nhiều nồng độ tinh chất thực vật có lợi cho da hơn. Chính vì thế hiện nay tế bào gốc Eldas vẫn đang được rất nhiều người lựa chọn tin dùng. Thậm chí nó còn được sử dụng trong các spa, bệnh viện thẩm mỹ…

Bạn phân vân không biết nên mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi. Miiniscorner chuyên cung các sản phẩm dưỡng da làm đẹp chính hãng như tế bào gốc eldas, kem dưỡng da, phấn nước Pony Effect tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét