Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Công dụng tuyệt vời của tế bào gốc Eldas

Công dụng tuyệt vời của tế bào gốc Eldas

Là phụ nữ khi bước qua tuổi 30, làn da bắt đầu bị lão hóa, xuất hiện nhiều vết nhăn hơn, làn da bị sạm đi sẽ khiến cho phái đẹp cảm thấy tự ti khi đi làm cũng như vui chơi. Ai cũng mong muốn lưu giữ được lâu hơn vẻ đẹp thanh xuân của mình và sản phẩm tế bào gốc eldas từ Hàn Quốc đang là sự lựa chọn của nhiều chị em. Cùng tìm hiểu về sản phẩm dưỡng da tuyệt vời này nhé!

cong-dung-tuyet-voi-cua-te-bao-goc-eldas

Tế bào gốc eldas đang là một trong những sản phẩm “gây sốt” dành cho phái đẹp với những công dụng tuyệt vời đối với làn da. Eldas cung cấp độ ẩm sâu, giúp trẻ hóa làn da, làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông, cho làn da trẻ đẹp mịn màng không tì vết, mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ khi bước ra bên ngoài.


- Serum ngăn ngừa chống lão hóa da Eldas Eg Tox Program khắc phục được vấn đề lão hóa da, giúp se khít mọi lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nám da, tăng cường khả năng đàn hồi, làm mờ các vết nhám tàn nhang, thấm nhanh vào bên trong nang chân lông, dưỡng cho vùng da căng mịn và sáng đều màu.
- Thành phần EGF kết hợp với Collagen tạo nên dưỡng chất Elastin giúp giải quyết vấn đề xấu trên da, cải thiện sắc tố da, tăng cường độ ẩm cho vùng da mềm mại, đồng thời làm căng bề mặt da, phục hồi vùng da bị tổn thương.
- Trẻ hóa làn da, cải thiện vùng da bị nếp nhăn và lão hóa trầm trọng, nuôi dưỡng cho làn da được săn chắc và trẻ trung
- Cung cấp độ ẩm sâu cho da, đặc biệt đối với những làn da bị khô, sần, nứt nẻ, kém mịn màng. Xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời khắc phục làn da bớt nhạy cảm
-Ngoài ra, tế bào gốc Eldas còn có khả năng làm tăng chất collagen trên da, hồi phục nhanh chóng làn da tổn thương sau khi trải qua các phương pháp trị liệu như lăn kim, se khít các lỗ chân lông, ngăn ngừa tổn thương dị ứng hay mẩn đỏ
Sản phẩm được rất nhiều phái đẹp đánh giá cao về hiệu quả và yêu thích sử dụng với giả cả hết sức phải chăng.

Thành phần sản phẩm

- Nước, Adenosine, ethanol, too serine, Butylene Glycol, Hyde roll Rise de collagen, propylene glycol, the Sodium hyaluronidase
- Acetyl glucosamine, rengeul pentyl glycol, xylitol, acrylates, acrylic Acid copolymer, superoxide dismutase, sodium phosphate.
- SH-oligopeptide-2, SH-oligopeptide -1, SH-polypeptide-10, SH-polypeptide-1, potassium hydroxide hydroxide, fragrance.
- Disodium this dither this, echil hexyl glycerin, yellow No. 4phenoxyethanol, Red No. 504

cong-dung-tuyet-voi-cua-te-bao-goc-eldas1

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 lần
Thích hợp sử dụng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên
Rửa mặt sạch. Có thể thoa 1 lớp nước hoa hồng trước đó. Lấy 1 lượng serum tế bào gốc Eldas thoa đều lên mặt rồi vỗ nhẹ từ 1-2 phút cho tinh chất thấm hoàn toàn vào da, nuôi dưỡng làn dan từ ngay bên trong
Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da thật mịn màng trẻ đẹp. Đó là lý do vì sao tế bào gốc Eldas lại được phái đẹp đón nhận đến vậy. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét