Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bí quyết để son lâu trôi

Bí quyết để son lâu trôi

Son môi luôn được chị em sử dụng hàng ngày. Nó mang lại sự tự tin hơn cho người sử dụng. Nhưng chắc hẳn không ít bạn gặp phải vấn đề với son môi như mất màu, son dính vào cốc, thìa khi ăn uống. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều dòng son lì được ra đời như son Espoir chính hãng được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Đặc tính của dòng son lì này là có màu sắc lên rất chuẩn, không lo bị mất màu khi ăn uống, son có độ dưỡng môi cao không gây khô môi, nứt nẻ. Còn đối với những bạn không thích lựa chọn những dòng son lì thì có thể tham khảo cách sử dụng son môi không bị trôi màu sau đây. Với cách sử dụng này sẽ đảm bảo màu son sẽ được giữ từ 2-6 giờ mà không bị mất màu hay kém tươi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Bí quyết để son lâu trôi nhé!

bi-quyet-e-son-lau-troi

Đầu tiên việc mà bạn nên làm đó là chọn một màu son bạn thích và đúng với phong cách của bạn. Điều này sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn và tự tin hơn nhiều. Thông thường khi lựa chọn các tone màu tối sẽ làm cho phụ nữ trở nên ưa nhìn hơn như màu đỏ. Còn đối với những bạn có làn da trắng thì dễ dàng lựa chọn nhiều màu son môi hơn. Cách tốt nhất là bạn nên thử nhiều màu son môi khác nhau cho đến khi tìm được màu son thích hợp nhất với bạn. Hiện nay dòng son Espoir chính hãng cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn

Bước đầu tiên của việc thoa son đó là bạn cần phải tẩy ra chết. Bởi vì làm như thế sẽ khiến cho đôi môi trở nên mịn màng, căng mọng. Đặc biệt với thời tiết hanh khô của mùa đông này thì đôi môi thường xuyên bị nứt nẻ.

bi-quyet-e-son-lau-troi1

Tiếp đến bạn dùng kem dưỡng môi để dưỡng ẩm đôi môi. Tốt nhất là nên thoa kem dưỡng môi trước khi thoa son vài phút để cho kem dưỡng có đủ thời gian thấm vào môi. Sau đó bạn nên sử dụng một lớp lót môi. Đối với những bạn muốn để đôi môi được trông tự nhiên thì có thể bỏ qua bước này. Bạn có thể bắt đầu tô son từ giữa môi sau đó đến 2 góc môi. Lưu ý ở bước này phải thoa cẩn thận để bạn che đi khuyết điểm bên ngoài của đôi môi. Tương tự lặp lại quá trình thoa son môi không trôi cho môi dưới. Để có màu son đẹp, cá tính, khác biệt nhiều bạn còn lựa chọn pha trộn nhiều màu son với nhua. Khi pha trộn son bạn nên dùng ngón tay hoặc chải môi. Bạn cũng không nên pha trộn quá nhiều màu son. Khi pha trộn thì chỉ nên làm theo một hướng. Son môi sẽ rất nhanh khô nên bạn cần phải thực hiện quá trình trộn màu một cách nhanh chóng nhất là đối với dòng son Espoir chính hãng.

Tô thêm một lớp son môi nếu bạn muốn có màu son đậm hay đôi môi đầy đặn, gợi cảm. Để yên một thời gian cho son môi khô. Sử dụng thêm kem dưỡng môi nếu bạn thấy môi mình thường hay bị khô. Kết thúc bước cuối cùng là thoa thêm một lớp son bóng. Như thế bạn đã có thể tự tin với đôi môi quyến rũ cả ngày mà không lo bị mất màu.

Bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm chính hãng tốt nhất như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng hay son Espoir chính hãng, phấn nước Pony Effect tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM

Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét