Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Son espoir chính hãng uy tín tại Hà Nội

Son espoir chính hãng uy tín tại Hà Nội

Chắc hẳn mọi người đều biết đến sức mạnh của trang điểm. Với công nghệ trang điểm cùng các mỹ phẩm làm đẹp ngày càng hiện đại, ưu việt thì việc làm đẹp của các chị em càng trở nên dễ dàng hơn. Việc trang điểm sẽ khiến các chị em làm tôn lên vẻ đẹp thanh tú trên khuôn mặt cùng các điểm nhấn nhá một cách tự nhiên nhất.
Tuy nhiên thay vì kì công trang điểm đậm nét như ngày sưa thì phụ nữ hiện đại ngày nay lại ưa chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng có thể tối giản được các bước trang điểm nhất. Hơn nữa việc tuân thủ các bước trang điểm tự nhiên còn giúp bảo vệ chính làn da của bạn. Bài viết hôm nay sẽ chia se với các bạn kinh nghiệm trang điểm cơ bản tự nhiên với nhiều phong cách khác nhau cùng với phấn và son espoir chính hãng.
son-espoir-chinh-hang-uy-tin-tai-ha-noi
Bước 1 chuẩn bị: bạn cần làm sạch da. Bởi khi trang điểm là bạn đã phủ một lớp phấn trên khuôn mặt mình nếu da mặt mà bẩn thì sẽ làm cho da bạn dễ bị mọc mụn, ngứa ngáy trở nên xấu xí. Bạn có thể lựa chọn sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với da mình để rửa cùng nước lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giảm đi các tác dụng có hại của các loại mỹ phẩm khác. Ngoài việc rửa mặt thông thường thì bạn cũng nên lưu ý tẩy da chết cho da khoảng 1-2 lần/tuần.
Để có một khuân mặt trang điểm được tự nhiên thì bạn không nên dùng kem dưỡng ẩm. Nó sẽ có tác dụng làm cho da bạn được mềm mượt, mịn màng hơn tránh tình trạng da khô, nhờn làm lốp phấn về sau. Tiếp theo bạn nên dùng kem chống nắng. Việc trang điểm bao giờ cũng không thể thiếu được kem lót. Kem lót có tác dụng tạo lớp màng mỏng giúp cho da được tươi sáng và giữ cho lớp kem nền cùng phấn phủ được bền màu hơn.
son-espoir-chinh-hang-uy-tin-tai-ha-noi1
Bước tạo lớp nền hoàn hảo sẽ quyết định rất nhiều đến việc thành công của trang điểm theo phong cách tự nhiên. Sau khi sử dụng kem nền thì bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm để che đi những yếu điểm trên khuôn mặt như sạm da, mụn, sẹo, thâm quầng mắt..Tùy vào từng loại kem che khuyết điểm mà bạn có thể lựa chọn sử dụng trước hoặc sau khi bôi kem nền. Bước cuối cùng là tạo lớp nền hoàn hảo bằng việc sử dụng lớp phấn phủ. Bạn có thể sử dụng chổi cọ to hoặc bông phấn để phủ phấn lên đều mặt. Hiện nay để thuận tiện cũng như giảm thiểu các bước trang điểm nhiều chị em có thể lựa chọn sử dụng phấn nước Pony Effect tại Hà Nội.
Tiếp đến bạn cần lưu ý đến các bước tạo đôi môi gợi cảm. Đối với những bạn sử dụng dòng son Espoir chính hãng thì có thể thuận tiện giảm thiểu đi rất nhiều các bước dưỡng ẩm, tạo độ bền cho son môi. Bởi vì dòng son lì này vừa có tác dụng chống mất màu lại chứa cả thành phần dưỡng ẩm cho môi nên bạn không phải lo môi khô hay bị mất màu son khi ăn uống. Việc bạn cần quan tâm đó là nên lựa chọn màu son nào cho phù hợp với phong cách của mình.
Bạn vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn mua các mỹ phẩm xách tay và son espoir chính hãng uy tín tại Hà Nội ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được các sản phẩm uy tín chất lượng chính hãng như tế bào gốc eldas, son Espoir chính hãng và các mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp…

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét