Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Các loại son môi được yêu thích hiện nay

Các loại son môi được yêu thích hiện nay

Từ trước đến nay son môi luôn được coi là vũ khí lợi hại của các chị em phụ nữ. Có thể bạn không cần phải trang điểm quá cầu kì mà chỉ cần với một chút son sắc hồng hay đỏ là đã có thể làm toát lên vẻ đẹp tươi tắn của mình. Chính vì thế mà son môi trở thành vũ khí luôn được mang theo của các tín đồ làm đẹp. Chắc hẳn cái tên son Espoir chính hãng không còn xa lạ với các các tín đồ yêu son. Bởi nó là một sự kết hợp hoàn hảo mang lại vẻ đệp hoàn mĩ nhất. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với bạn các loại son môi được yêu thích hiện nay.

cac-loai-son-moi-uoc-yeu-thich-hien-nay

+ Su hướng dùng son nude vẫn không ngừng làm mưa làm gió. Màu son này đã được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến từ những năm trước nhưng đến năm nay thì độ hot của nó cũng chưa đi xuống. Thay vì yêu thích các màu son nổi bật như trước đây thì giờ đây các nàng lại cảm thấy sức hấp dẫn của các son màu nude còn lợi hại hơn. Khi sử dụng màu son nude sẽ làm cho bạn trở nên hiện đại, bắt kịp xu thế và trở nên phong cách rất tây. Chính vì thế màu son này càng được nhiều các chị em lựa chọn hơn.

+ Dòng son lì cũng được các chị em săn tìm nhiều nhất trong năm. Bởi vì nó mang lại màu sắc rực rỡ và đặc biệt khi sử dụng các loại son lì thì các chị em có thể tự tin ăn uống đi chơi cả ngày mà không lo bị trôi màu son. Dòng son espoir chính hãng loại S cũng thuộc dòng son lì có độ lên màu chuẩn xác, màu sắc tươi mới phong phú và đặc biệt là nó có độ dưỡng ẩm cao nên các bạn sử dụng có thể yên tâm không lo bị khô môi.

cac-loai-son-moi-uoc-yeu-thich-hien-nay1

+ Một loại son không thể thiếu cho các cô nàng đó chính là son dưỡng ẩm. Đối với những ngày thời tiết hanh khô thì môi rất hay bị nứt nẻ chính vì thế mà rất cần thiết sử dụng đến các loại son dưỡng ẩm. Bạn nên lựa chọn các loại son dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên bởi vì ngoài việc dưỡng ẩm cho môi nó còn có tác dụng dưỡng môi giúp cho đôi môi luôn mịn màng lôi cuốn. Nếu bạn ngại phải thường xuyên mang theo cả son dưỡng ẩm lẫn son môi thì việc lựa chọn sử dụng dòng son Espoir chính hãng thật đúng đắn. Bởi loại son này đã được bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm giúp không bị khô môi.

Để có một đôi môi đẹp không phải chỉ quyết định vào việc lựa chọn màu son mà nó còn phụ thuộc vào phong cách trang điểm của bạn và theo xu hướng thời trang của bạn để chọn được một màu son thật phù hợp. Một màu son có phù hợp với màu da của bạn thì mới có thể làm tôn lên vẻ đẹp của bạn. Hơn nữa trên thị trường cũng có rất đa dạng các loại mỹ phẩm cũng như son môi. Bạn cần phải chọn lựa và cân nhắc thật kĩ trước khi mua để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả làm ảnh hưởng đến chính bản thân mình.

Bạn phân vân chưa biết mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi. Miiniscorner luôn cung cấp các mỹ phẩm uy tín chất lượng như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng, phấn nước Pony Effect tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét