Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Các màu son espoir chính hãng hot nhất hiện nay

Các màu son espoir chính hãng hot nhất hiện nay

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô số các loại mỹ phẩm làm đẹp từ trong nước cũng như các thương hiệu nổi tiếng nhập ngoại. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng sở hữu được những món đồ mỹ phẩm mình yêu thích.

Ngoài những thương hiệu son đã nổi tiếng từ trước trên thị trường như Chanel, Dior, Louboutin..thì hiện nay có một số dòng son đang được các chị em hết lòng ca ngợi như Mac, son Espoir chính hãng, 3CE… Trong đó thì dòng son espoir chính hãng xuất xứ từ Hàn Quốc được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá cả phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

cac-mau-son-espoir-chinh-hang-hot-nhat-hien-nay

Nếu bạn đã sử dụng dòng son Mac rồi thì bạn sẽ biết được những ưu điểm của nó đó là lên màu cực chuẩn nhưng lại có một nhược điểm đó là gây khô môi cho người sử dụng. Giờ đây dòng son Espoir này đã khắc phục được yếu điểm này bởi vì nó có chứa hàm lượng chất dưỡng môi cao hơn. Mặc dù mới bước vào thị trường từ cuối năm 2014 nhưng nó đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường và được các chị em đánh giá cao.

Theo đánh giá của các chuyên gia làm đẹp thì mẫu mã của son Espoir chính hãng này vô cùng chắc chắn, màu sắc và thiết kế sang trọng, lịch thiệp. Nắp son được thiết kế bằn nam châm hút tiện lợi. Mùi son nhẹ nhàng thơm dịu như mùi nước hoa.

Ưu điểm lớn nhất của dòng son này đó à lên màu son chuẩn đẹp, bền màu dùng tiết kiệm không hao son. Bảng màu của son Espoir cũng rất đa dạng phù hợp cho mọi sở thích của các chị em. Bên cạnh đó nó có nhược điểm chính là son hơi bột một chút sẽ khiến làm lộ vân môi và khô môi nếu không được sử dụng so dưỡng trước đó. Đây cũng chính là nhược điểm chung của dòng son lì hiện nay.


+ Màu son soho đang được ưa chuộng nhất hiện nay với tông màu hồng tươi mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào cho bạn gái. Tuy là tone màu sáng nhưng nó lại không hề kén da nên bất kì bạn gái nào cũng có thể yên tâm lựa chọn màu son này nhé. Bạn có thể dùng nó để đánh full môi hay đánh lòng môi đều được nhé.

cac-mau-son-espoir-chinh-hang-hot-nhat-hien-nay

+ Màu đỏ tươi là loại tone màu rất dễ dùng và bạn chẳng bao giờ lo lỗi mốt cả dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Hơn nữa khả năng biến hóa của tone màu này cũng rất linh hoạt. Bạn muốn một phong cách nhẹ nhàng thì chỉ cần tô son nhẹ tay thì khi đó son đỏ sẽ được biến hóa thành màu son hồng nhé. Ngược lại nếu bạn muốn một phong cách sexy, quyến rũ thì hãy áp dụng cách đánh full môi với tone. Với màu son này chắc chắn bạn sẽ nổi bật dưới mọi ánh nhìn.

+ Màu cam đất được coi là loại tone màu khá dễ sử dụng.Ngoài ra bạn có thể sáng tạo pha trộn giữ màu cam đất và tone màu đỏ cam để tạo một tone màu hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Bạn cần tư vấn chọn mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi.

Miinicorner chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay uy tín chất lượng như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng, những loại son nổi tiếng như son espoir chính hãng..

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét