Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Son Espoir chính hãng mua ở đâu?

Son Espoir chính hãng mua ở đâu?

Có rất nhiều người sẽ không tự tin ra ngoài khi thiếu son môi. Quả thật công dụng của son môi rất là lớn. Không cần trang điểm cầu kì chỉ vs một chút son đã tạo nên vẻ đẹp tươi sáng, sắc nét cho khuôn mặt bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng son khác nhau đa dạng từ màu sắc, chất liệu làm son. Không chỉ có các sản phẩm nội địa mà hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại son nhập ngoại.

Chắc hẳn mọi người đều biết Hàn Quốc đang dần mệnh danh là sứ sở của các loại mỹ phẩm với nhiều thương hiệu nổi tiếng có uy tín. Nói đến dòng son nhập khẩu từ Hàn Quốc thì phải kể đến dòng son Espoir chính hãng đang rất hot hiện nay.

son-espoir-chinh-hang-mua-o-dau

Dòng son Mac được cả thế giới biết đến vì chất son lì, lên màu chuẩn, cực đẹp và sử dụng son Mac thì không lo lỗi mốt. Rất nhiều người thần tượng, yêu mếm lựa chọn loại son này nhưng nhược điêm lớn nhất của dòng son Mac là không giữ được độ ẩm cho môi nên hay bị khô. Chính vì thế mà cũng có nhiều người e ngại lựa chọn sử dụng. Dòng son Espoir được ra đời như một đánh dấu mới cho công nghệ làm đẹp. Dòng son này đã khắc phục được các nhược điểm của loại son Mac. Nó được mệnh danh là một Mac hoàn hảo. So với các loại son 3CE đã từng làm mưa làm gió trước đó tại Hàn Quốc thì thỏi son Espoir chính hãng còn có sức hút mãnh liệt hơn nhiều. Son Espoir là chất son lì có độ bóng đẹp và có kết hợp thêm các chất dưỡng môi phù hợp cho những bạn môi thường xuyên bị khô.

son-espoir-chinh-hang-mua-o-dau1

Bạn yêu thích các dòng son Hàn Quốc thì sẽ không thể bỏ qua dòng son 3CE và son espoir. Để quyết định nên lựa chọn loại son nào bạn có thể tham khảo những gợi ý sau. Về ngoại hình thì cả 2 dòng son đều được thiết kế sang trọng, bắt mắt. 3CE tạo cho ta cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp còn dòng son Espoir chính hãng có phần nắp son có nam châm tự khít vào nhau tiện lợi. Về màu sắc thì dòng 3CE có nhiều màu sắc phong phú hơn. Còn về phần chất lượng thì đối với dòng son 3CE có độ dưỡng nhẹ, màu lên chuẩn. Riêng với dòng Matte của 3CE có cảm giác hơi có bột và tạo cho môi cảm giác không được tự nhiên. Còn đối với son Espoir khi thoa son sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không thoa son. Khi mới thoa nhẹ lần một thì sẽ có màu son hơi nhạt khi thoa thêm lần 2 thì sẽ lên màu rất chuẩn. Phù hợp cho các bạn yêu thích phong cách make kiểu tự nhiên, nhẹ nhàng. Son này có 2 dòng S và M. Đối với loại S thì có nhiều dưỡng hơn dễ sử dụng và được nhiều chị em lựa chọn. Loại M là dòng son matte hơi khó dùng nên sử dụng cọ để tô son được đẹp hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng son Espoir sau 5 tiếng, ăn uống tẹt ga mà vẫn không bị phai màu hay khô môi.

Bạn chưa biết Son Espoir chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi. Chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng cũng như nhiều sản phẩm mỹ phẩm chính hãng uy tín khác.

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét