Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Cách chọn màu son Espoir phù hợp với màu da

Cách chọn màu son Espoir phù hợp với màu da

Son môi luôn được coi là vũ khí lợi hại cho các tín đồ làm đẹp. Nhưng để đạt được hiệu quả từ việc sử dụng son môi thì không phải ai cũng dễ dàng có thể làm được. Bởi vì việc chọn lựa màu son còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên để chọn được màu son đẹp hợp với mình thì bạn cần lưu ý lựa chọn màu son phù hợp với màu da của bạn. Bạn yêu thích sử dụng son Espoir chính hãng những vẫn chưa biết nên lựa chọn cho mình màu son như thế nào. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ Cách chọn màu son Espoir phù hợp với màu da giúp bạn trông rạng rỡ hơn.

cach-chon-mau-son-espoir-phu-hop-voi-mau-da

Nếu lựa chọn được màu son hợp với màu da của bạn sẽ làm cho làn da trở nên sáng hơn giúp cho khuôn mặt trở nên tươi sáng và rạng rỡ. Điều này sẽ làm cho các chị em trở nên tự tin hơn mọi lúc khi mà không cần dùng đến các sản phẩm trang điểm khác. Việc lựa chọn màu son nếu chỉ dựa vào sở thích có thể là quá đậm hay quá nhạt thì sẽ làm cho đôi môi mất đi sự gợi cảm và có thể là không hợp với tuổi tác và màu da.

Đối với những bạn may mắn có làn da trắng hồng rạng rỡ thì việc chọn lựa màu son không gặp phải khó khăn gì. Vì vậy bạn có thể lựa chọn bất kì màu son nào bạn yêu thích như cam, hồng đất, hồng baby…Còn đối với các bạn sở hữu một làn da trắng xanh thì bạn nên chọn màu son có chút ánh đỏ sẽ giúp làn da của bạn trở nên ấm áp và tươi tắn hơn. Bạn có thể lựa chọn một số màu son của son Espoir chính hãng như hồng đỏ, cam đỏ… Làn da vàng thì bạn nên lựa chọn sử dụng những màu son có chút ánh tím, cam tươi hoặc cam pastel tươi tắn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn màu hồng cam hay hồng tươi cũng sẽ rất hợp cho những bạn có làn da vàng.

cach-chon-mau-son-espoir-phu-hop-voi-mau-da1

Bạn sở hữu hay trang điểm theo phong cách làn da có gam màu tông lạnh thì bạn sẽ trở nên cực kì sành điệu khi kết hợp với màu son như hồng san hô, nâu chà là, nâu cam, cam vỏ quýt, cam đỏ, đỏ nâu hay đỏ mận. Làn da ngăm ngăm mà kết hợp với tông màu son cam sẽ càng thêm quyến rũ. Chọn được màu son môi hợp với làn da cũng như tông màu nền là bạn đã có thể tự tin nổi bật với mọi người rồi.

Đối với dòng son Espoir chính hãng có rất đa dạng các màu son. Với chất son lì, lên màu chuẩn và giữ được độ ẩm cho môi. Khi sử dụng dòng son này bạn có thể tự tin vui chơi ăn uống cả ngày mà không lo bị trôi màu hay khô môi. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm làm nhái, làm giả. Để tránh mua được hàng chính hãng thì bạn cần tìm các nhà cũng cấp có uy tín, thương hiệu lâu năm để mua sản phẩm.

Bạn phân vân chưa biết mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi. Miiniscorner luôn cung cấp các mỹ phẩm uy tín chất lượng như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng, phấn nước Pony Effect tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét