Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bí quyết để có đôi môi gợi cảm

Bí quyết để có đôi môi gợi cảm

Đôi môi căng mọng quyến rũ se luôn là điểm nhấn cho khuôn mặt bạn. Chính vì thế quả không sai khi có nhiều chị em nói rằng sẽ không giám ra ngoài nếu mà không có son môi. Đó cũng là lí do vì sao son môi được coi là vũ khí lợi hại cũng như vật bất li thân của các chị em. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng son đa dạng mẫu mã, chất liệu. Nên chắc hẳn chị em sẽ có nhiều lúng túng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Hơn nữa cũng không phải mọi người đều biết sử dụng son môi một cách hiệu quả và đúng cách. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết để có đôi môi gợi cảm cùng với son Espoir chính hãng.

bi-quyet-de-co-doi-moi-goi-cam

Việc đơn giản để có được đôi môi ưng ý chắc hẳn mọi người đều biết đó là nếu muốn sexy thì cần sử dụng tô đậm màu son còn yêu thích sự nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn son môi màu nhạt. Lưu ý các bước trang điểm cho đôi môi như sau:

Đầu tiên bạn cần sử dụng kem lót cho môi. Việc sử dụng kem lót chắc hẳn sẽ được ít người quan tâm làm theo. Nhưng bạn đừng quên bỏ qua bước này bởi vì kem lót có tác dụng quan trọng tạo sự mềm mại cho đôi môi và giúp cho son lên màu chuẩn hơn. Việc sử dụng kem lót có thể đơn giản chính bằng những thỏi son dưỡng không màu tạo độ ẩm cho môi. Đối với những bạn sử dụng dòng son Espoir chính hãng thì có thể bỏ qua bước này vì trong chính thỏi son này cũng đã có các chất dưỡng ẩm cho môi rất tốt.

Tiếp theo là bạn nên kẻ viền môi. Một số bạn thì thường có thói quen kẻ viền môi sau khi tô son nhưng để việc tô son trở nên dễ dàng thì bạn nên lựa chọn kẻ viền môi trước để đảm bảo khi thoa son đôi môi được gọn gàng hơn. Bạn yêu thích đôi môi dầy, căng mọng thì việc kẻ viền môi chính là mẹo nhỏ giúp bạn đó. Bạn chỉ cần kẻ đường viền ngoài hai vành môi gần với màu son của bạn và sau đó chải nhẹ đường viền cho mờ bớt và đồng đều với màu son môi.

bi-quyet-de-co-doi-moi-goi-cam1

Để có một đôi môi hoàn hảo thì việc chọn màu son môi là quan trọng nhất. Hiện nay dòng son Espoir chính hãng có rất nhiều gam màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Màu son môi thì được lựa chọn phù hợp với màu da và trang phục của bạn. Với phong cách trang điểm tự nhiên thì bạn nên sử dụng các tone màu son nude ( đây cũng là su hướng yêu thích của các chị em năm nay) hay bạn cũng có thể chọn các gam màu nhẹ nhàng như hồng nhạt, cam đất. Còn nếu bạn muốn nổi bật trong các bữa tiệc, liên hoan thì thì có thể sử dụng các màu son đậm như cam, đỏ đậm hoặc đỏ tươi. Để có màu son đẹp và đều thì bạn có thể sử dụng các mẹo như giữ son trong tủ lạnh, sử dụng cọ bút lông khi tô son, không sử dụng màu son quá đậm khi bạn có đôi môi mỏng, đối với những người lớn tuổi thì nên chọn son môi có độ bóng vừa phải. Việc cuối cùng đó là bạn cần sử lý các vết son môi lem ra ngoài bằng kem che khuyết điểm.

Bạn vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn mua các mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được các sản phẩm uy tín chất lượng chính hãng như tế bào gốc eldas, sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng và các mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp…

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét