Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Ưu nhược điểm của phương pháp tái tạo da

Ưu nhược điểm của phương pháp tái tạo da

Vấn đề chăm sóc, bảo vệ làn da luôn được các chị em đặc biệt quan tâm nhất. Do cấu tạo của da gồm 3 lớp biểu bì mà mỗi ngày có hàng triệu các tế bào mới được hình thành thông qua cơ chế phân chia tế bào. Nhưng lượng tế bào mới được sản sinh ra sẽ giảm đi nếu bạn không chú trọng thường xuyên loại bỏ da chết hoặc là do thường xuyên phải chịu sự tác động của quá trình oxy hóa. Chính vì thế điều quan trọng nhất lúc này là chúng ta cần có các biện pháp tác động đến cơ chế tế bào mới liên tục được sản sinh khỏe mạnh. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp để cải tạo làn da không chỉ bằng phương pháp tự nhiên, mỹ phẩm hay các sản phẩm làm đẹp tế bào gốc eldas mà nó còn có sự can thiệp của các máy móc thiết bị hiện đại cùng với bàn tay của các chuyên gia. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn phương pháp làm đẹp da nào cho mình. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ các ưu nhược điểm của phương pháp tái tạo da.

uu-nhuoc-diem-cua-phuong-phap-tai-tao-da

+ Làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên được coi là biện pháp an toàn và tốn ít chi phí nhất chình vì thế mà nó được nhiều chị em lựa chọn sử dụng hàng ngày. Các nguyên liệu thường được sử dụng để chăm sóc da mặt tự nhiên đó là trứng gà, mật ong, sữa chua, hoa quả tươi…

Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, chủ động về thời gian và vô cùng tiết kiệm. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là đòi hỏi sự kiên nhẫn và tốn thời gian chuẩn bị . Hơn nữa hiệu quả cũng sẽ không bằng các biện pháp can thiệp khác như sử dụng các ản phẩm dưỡng da hay tế bào gốc eldas để tái tạo da. Nó cũng sẽ không giúp chữa trị hiệu quả các khuyết điểm mà bạn mong muốn.

+ Tái tạo da bằng mỹ phẩm được coi là công nghệ vượt bậc giúp các chị em cải thiện được từng khuyết điểm và tái tạo làn da. Các thành phần thường chứa trong các sản phẩm dưỡng da như vitamin C, Retinoids, Beta Hydroxy .. đều có công dụng hữu hiệu làm trẻ hóa làn da.

+ Tái tạo da bằng phương pháp lăn kim. Chắc hẳn phương pháp này còn mới mẻ đối với nhiều người. Ta có thể hiểu đơn giản phương pháp này là giúp tăng Collagen bởi các cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ hơn mà khắc phục được các khuyết điểm một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn có chứa gần 200 đầu kim rất bén, nhỏ. Khi lăn thì những đầu kim siêu nhỏ, cứng sẽ đâm vào lớp biều bì và đi sâu xuóng da nhằm tạo nên những tổn thương nhỏ.

uu-nhuoc-diem-cua-phuong-phap-tai-tao-da1

Khi rút kim thì lớp biểu bì sẽ bị đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Tuy thế thì cơ chế này vẫn ghi nhận tổn thương cho cơ thể và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào đặc biệt là các nguyên bào sợ giúp hình thành collagen và elastin mới.

Bạn phân vân không biết nên mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi. Miiniscorner chuyên cung các sản phẩm dưỡng da làm đẹp chính hãng như tế bào gốc eldas, kem dưỡng da, phấn nước Pony Effect tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét