Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm bảo quản mỹ phẩm đúng cách

Kinh nghiệm bảo quản mỹ phẩm đúng cách

Không chỉ đắn đo suy nghĩ về vấn đề lựa chọn các loại mỹ phẩm sao cho phù hợp mà vấn đề bảo quản chúng sao cho đúng cách cũng được rất nhiều các chị em quan tâm. Đối với các chị em thì trong bộ sưu tập không thể thiếu một số các mỹ phẩm cần thiết như son espoir chính hãng, kem nền, kem dưỡng da, kẻ chì máy, kem che khuyết điểm, phấn má hay nước hoa hồng… Thậm chí đối với những chị em yêu thích đam mê trang điểm thì sẽ còn rất nhiều các loại mỹ phẩm khác nữa. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ Kinh nghiệm bảo quản mỹ phẩm đúng cách, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

kinh-nghiem-bao-quan-my-pham-dung-cach

Đối với những bạn có phòng tắm rộng rãi và sáng sủa thì bạn nên để các loại mỹ phẩm chăm sóc da sử dụng hàng ngày hay sản phẩm chăm sóc toàn thân vào đó. Bởi vì ngay sau khi bạn tắm hay rửa mặt xong thì đã có thể chăm sóc ngay cho làn da của mình rồi. Nhưng lưu ý là bạn nên để các loại mỹ phẩm đó lên kệ, gương hay giá để đồ trên cao tránh để các vị trí gần vòi hoa sen để mỹ phẩm khỏi bị ẩm ướt.

Đối với các loại mỹ phẩm nói chung thì bạn cần bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt. Vào mùa hè khi mà nhiệt độ quá nóng thì bạn nên tránh để mỹ phẩm trong xe ô tô. Một lưu ý nữa đó là không để hộp trang điểm gần lò sưởi hay nơi làm bếp. Bởi vì một số loại son môi như son espoir chính hãng được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên có khả năng chịu nóng kém nó sẽ bị chảy ra và khi đó bạn lại vô tình làm hỏng thỏi son yêu quý của mình. Và ngay cả đối với phấn nền hay phấn màu nếu để ở nhiệt độ quá cao thì cũng sẽ nhanh chóng bị hỏng hơn. Hơn nữa thì điều kiện ẩm ướt hay nóng ẩm cũng tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn phát sinh làm hỏng chất lượng của các loại mỹ phẩm thậm chí gây tình trạng xấu cho da khi sử dụng những loại mỹ phẩm đó.

kinh-nghiem-bao-quan-my-pham-dung-cach1

Bạn nên nhớ thường xuyên tẩy rửa các dụng cụ trang điểm. Bông gòn là nơi lý tưởng để các vi trùng phát sinh và làm tổ. Khi đó vi trùng từ bông gòn sẽ sinh sôi, nảy nở và gây tác hại không nhỏ cho làn da khi tiếp xúc với nó. Vì thế sau mỗi lần sử dụng thì bạn nên giặt bông gòn bằng xà phòng nóng. Còn đối với các loại chổi quét thì bạn có thể sử dụng rượu để tẩy trùng chúng thường xuyên hơn. Những loại dụng cụ trang điểm như mascara, chổi quét mắt phải đặc biệt quan tâm làm sạch bởi nó thường xuyên tiếp xúc với các vùng nhậy cảm như mắt.

Trước khi sử dụng các dụng cụ trang điểm thì bạn cũng cần rửa tay thật sạch. Không nên mượn hay sử dụng chung mỹ phẩm với người khác. Đối với son môi khi đã bị hỏng, hết hạn thì không nên sử dụng nữa bởi vì nó có thể khiến đôi môi của bạn xuất hiện những vết đỏ đậm, bong màng môi, khô môi hay ngứa ngáy.

Bạn phân vân không biết nên mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi. Miiniscorner chuyên cung các sản phẩm dưỡng da làm đẹp chính hãng như tế bào gốc eldas, kem dưỡng da, phấn nước Pony Effect tại Hà Nội. Hay các loại son môi chính hãng như son espoir chính hãng..

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội

Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét