Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Cách nhận biết son Espoir chính hãng

Cách nhận biết son Espoir chính hãng

Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng được đáp ứng hơn với nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp khác nhau. Nhưng chính vì trên thị trường có quá nhiều các loại mỹ phẩm khác nhau nên làm cho mọi người phân vo lo lắng không biết nên lựa chọn sử dụng loại nào. Nhất là khi mà lượng hàng mỹ phẩm nhái giả, không đảm bảo chất lượng cũng đang tràn ngập. Vì thế khi lựa chọn sử dụng loại sản phẩm nào thì bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại những nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu lớn. Bài viết hôm này xin chia sẻ kinh nghiệm và cách nhận biết son espoir chính hãng cùng các loại mỹ phẩm chính hãng khác.

cach-nhan-biet-son-espoir-chinh-hang

Trước tiên khi lựa chọn mua các loại mỹ phẩm bạn có thể quan sát vỏ bề ngoài của chúng. Trên bao bì sẽ có in mã code để chúng ta có thể biết được nguồn gốc, nước sản xuất, hồ sơ nhập hàng qua hải quan đối với các loại mỹ phẩm nhập ngoại như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng. Thường các loại mỹ phẩm Hàn Quốc được in hạn sử dụng ở phần đuôi sản phẩm còn đối với các loại mỹ phẩm giả thì sẽ được in trên giấy rồi dán lên bao bì. Trên các loại sản phẩm hàng nhái, hàng giả sẽ có những câu chữ in ấn không rõ, mập mờ. Để tránh mua phải những sản phẩm không chính hãng thì bạn nên tìm hiểu rõ về các loại mỹ phẩm mà bạn định mua.

Bạn cũng có thể phân biệt những loại mỹ phẩm chính hãng thông qua cảm nhận. Thường thì các loại mỹ phẩm Hàn Quốc như son Espoir chính hãng hay các loại phấn thì khi trang điểm trên da sẽ có mùi nhẹ nhàng và có cảm giacs nhẹ. Nên bạn có thể dùng thử lên tay xem chúng có độ bóng mịn không. Đối với các loại mỹ phẩm giả khi thoa sẽ tạo cảm giác bì, nặng da và có mùi thơm hắc, nồng.

cach-nhan-biet-son-espoir-chinh-hang1

Bạn cũng có thể căn cứ vào mã vạch để xác định xem các loại mỹ phẩm có phải chính hãng từ Hàn Quốc hay không. Nhưng bạn cũng không nên chỉ căn cứ vào riêng mã vạch là đã có thể tin tưởng nhận biết được các mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc mà cần phải căn cứ thêm nhiều các yếu tố khác nhau của sản phẩm cũng như giác quan của mình để có thể chọn mua được đúng loại son Espoir chính hãng. Đối với các loại mã vạch thì được chia làm 2 loại là mã vạch có 8 chữ số và mã vạch có 13 chữ số. Để phân biệt hàng thật giả thì bạn chỉ cần lấy tất cả các số chẵn cộng lại với nhau rồi nhân ba cộng với tổng các số lẻ sau đó cộng với số cuối cùng nếu có tổng là 0 thì là hàng thật còn nếu khác 0 thì là hàng giả.

Gần như hầu hết các loại mỹ phẩm được bày bán trên các kệ ở shop hay cửa hàng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay đều là hàng nhái, hàng giả. Để mua được các sản phẩm chất lượng, chính hãng thì bạn nên tìm mua từ các nhà cung cấp phân phối của chính hãng hay mua của những người quen, người mà bạn tuyệt đối tin tưởng. Nếu bạn chưa biết mua các loại mỹ phẩm sách tay uy tín tại Hà Nội ở đâu thì hãy liên hệ với chung tôi.

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội

Hotline :0989059029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét