Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Nên mua son espoir chính hãng ở đâu?

Nên mua son espoir chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng son cho bạn lựa chọn. Một trong những loại son được giới trẻ yêu thích sử dụng hiện nay đó là son Espoir chính hãng có xuất xứ từ Hàn Quốc. So với việc lựa chọn các dòng son thương hiệu nổi tiếng thì nhuiều người bạn trẻ chuyển sang sử dụng dòng son này bởi vì chất lượng cũng như màu son cũng không thua kém gì các dòng son nổi tiếng kia.

nen-mua-son-espoir-chinh-hang-o-dau

Bạn yêu thích sử dụng son mác vì lên màu chuẩn và chất son lì lâu mất màu nhưng lại e ngại vì nó không có độ dưỡng ẩm cao thường làm khô môi khi sử dụng. Thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn lựa chọn dòng son Espoir chính hãng để thay thế. Ưu điểm của màu son này đó là lên màu chuẩn, màu sắc bắt mắt, độ bền màu cao mà lại không gây cảm giác khô môi hay khó chịu khi sử dụng. Son có mùi hương đặc biệt của các loại hoa quả tổng hợp. Thiết kế vỏ son sang trọng, thuận tiện với nắp son có lắp nam châm không lo bị long nắp gây hỏng son.

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn mua son Espoir chính hãng ở đâu? Dòng son espoir có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện nay hãng mỹ phẩm này đã có showroom đặt tại Việt Nam. Bạn cũng có thể đặt hàng order trực tiếp từ Hàn Quốc chuyển về. Hay lựa chọn mua hàng tại những nhà phân phối mỹ phẩm xách tay uy tín. Bạn cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy để tránh mua phải các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam giá của các dòng son Espoir chính hãng các dòng S-M-G dao động trong khoảng 350-450 tùy vào từng shop bán. Riêng loại son Espoir thuộc dòng Signature có thiết kế dưới dạng hình vuông không giống hình dáng các thỏi son khác sẽ có mức giá cao hơn vào khoảng 460.000 VNĐ.

+ Son Espoir Lipstick Nowear dòng M- Matte: là dòng son lì gần giống với dòng matte của son Mac. Đối với dòng son này bảng màu sẽ có 12 màu son.

+ Son Espoir Lipstick Nowear dòng S- Semi Matte: cũng là dòng son lì có chứa lượng dưỡng cao và có độ bóng nhẹ dùng cho mọi loại môi và cho hiệu ứng trên môi, chất son mềm mượt, bóng mịn. Đối với dòng son này thì sẽ có 17 màu cho bạn lựa chọn.

nen-mua-son-espoir-chinh-hang-o-dau

+ Son Espoir Lipstick Nowear dòng G- Glossy là dòng son chứa hàm lượng chất dưỡng nhiều nhất và bóng nhất trong các dòng son Espoir chính hãng. Dòng son này có bảng màu hạn chế với 10 tone màu son. Nhưng nó lại là loại son khá dễ sử dụng được nhiều chị em ưa thích sử dụng.

+ Son Espoir Lipstick Nowear dòng Signature là dòng son có thiết kế đặc biệt khác hẳn so với 3 dòng son trên. Với thiết kế hình vuông và màu đen sang trọng chất son mịn, lên màu chuẩn thì đây được coi là một trong những dòng son được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Giá của dòng son này cũng cao hơn so với dòng son khác của son Espoir.

Bạn cần tư vấn chọn mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội, bạn không biết nên mua son espoir chính hãng ở đâu?  Hãy liên hệ với chúng tôi. Miinicorner chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay uy tín chất lượng như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng, những loại son nổi tiếng như son espoir chính hãng..

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét