Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bí quyết để da trắng mịn ngay tại nhà

Bí quyết để da trắng mịn ngay tại nhà

Vấn đề làm đẹp luôn được các chị em quan tâm hàng ngày. Đặc biệt là câu hỏi làm thế nào để chăm sóc da mặt tại nhà hiệu quả luôn là vấn đề trăn trở của không ít các chị em. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da hiệu quả như tế bào gốc eldas, sản phẩm dưỡng da.. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho các chị em Bí quyết để da trắng mịn ngay tại nhà.

+ Trứng gà là nguyên liệu mà được rất nhiều người yêu mến lựa chọn. Trang cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà đều chứa rất nhiều chất thiết yếu bổ sung cho làn da. Bạn có thể sử dụng cả lòng đỏ hoặc lòng trắng trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da. Tuy có chứa các thành phần dinh dưỡng khác nhau nhưng cả 2 đều chứa enzyme Lysome có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn chứa trên da. Đặc biệt là loại da nhờn rất thích hợp sử dụng cho loại mặt nạ này. Hơn nữa nó còn có tác dụng trị mụn, làm sạch sâu lõ chân lông, khử sạch bã nhờn và giúp ngăn ngừa mụn và dưỡng trắng da một cách hiệu quả.

bi-quyet-de-da-trang-min-ngay-tai-nha

Cách thực hiện với lòng trắng trứng: Bạn chỉ cần tách riêng phần lòng trắng trứng rồi sau đó cho thêm một nửa quả chanh khuấy đều để lòng trắng bị mất đi độ nhờn dính của lòng trắng. Sau đó thì bạn bôi hỗn hợp này lên da mặt để khoảng 10-15 phút và sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Cách thực hiện với lòng đỏ trứng gà: tách riêng phần lòng đỏ trứng gà sau đó bỏ thêm vài giọt oliu và một chút mật ong và trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất. Dùng hỗn hợp này bôi đều khắp mặt và để trong 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm sạch. Vì lòng đỏ trứng gà sau khi khô sẽ khá keo, dính nên khó rửa sạch. Chính vì thế bạn không nên dùng loại mặt nạ này trong thời gian lâu. Nếu bạn không có thời gian hay cảm thấy mất công khi sử dụng các sản phẩm mặt nạ tự nhiênthì cũng có thể lựa chọn các sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên để mang lại hiệu quả nhanh chóng như tế bào gốc eldas.

+ Nước vo gạo cũng được coi là một loại nguyên liệu hữu hiệu giúp chuyển hóa làn da trở nên mềm mại, căng mịn hơn. Nước vo gạo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng chứa trong hạt gạo mà đặc biệt là nó thường đọng lại ở phần nước bỏ đi. Những loại dưỡng chất có chứa trong gạo như vitamin B sẽ có tác dụng làm mềm da, trắng da và giúp se khít lỗ chân lông. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, giúp da trẻ hóa bất ngờ hơn.

bi-quyet-de-da-trang-min-ngay-tai-nha1

Cách thực hiện bạn chỉ cần chắt lấy phần nước sau khi vo gạo. Rồi sử dụng nước gạo đó để rửa mặt theo cách thông thường. Dùng tay rửa mặt đồng thời vừa rửa vừa miết trên da giúp da sạch mụn và bụi bẩn hơn. Kết hợp massage giúp máu được lưu thông đều hơn. Nên thực hiện đều đặn hàng ngày để giúp cho hiệu quả được tốt hơn.

+ Sữa chua là nguyên liệu làm đẹp phổ biến hiện nay của các chị em. Trong sữ chua có chứa nhiều các loại vitamin thiết yếu đối với làn da như vitamin A, B1, B2, C, E..giúp dưỡng da hiệu quả, căng mịn. trắng hồng…



Bạn phân vân không biết nên mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi. Miiniscorner chuyên cung các sản phẩm dưỡng da làm đẹp chính hãng như tế bào gốc eldas, kem dưỡng da, phấn nước Pony Effect tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét