Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Lý do nên chọn son Espoir

Lý do nên chọn son Espoir

Son môi luôn là người bạn thân của bất cứ phái đẹp nào. Bạn có thể quên một số thứ trong túi xách của mình nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ có thể quên thỏi son môi có sức mạnh tuyệt vời. Nó khiến phái đẹp trở nên tự tin hơn bất cứ hoàn cảnh nào. Chính vì thế, màu sắc của mỗi thỏi son luôn là chủ đề bàn tán đối với chị em phụ nữ. Năm nào dùng màu gì, màu nào đang hot, màu đi với tông da nào… là những câu hỏi luôn khiến phái đẹp tìm kiếm. Có một loại son xuất xứ từ Hàn quốc đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích đó là son Espoir chính hãng. Trong đó nổi bật nhất là son Espoir soho. Cùng nhau tìm hiểu về loại son này nhé !

ly-do-nen-chon-son-espoir

Son Espoir soho là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Espoir Hàn Quốc, thuộc dòng sản phẩm son môi Espoir Lipstick Nowear. Màu soho có thể nói là cây son hot nhất trong các loại son môi trong thời gian gần đây. Chất son lì khá nhẹ nhàng, chỉ 1 lần quẹt son đã lên màu chuẩn và thời gian bám màu cực lâu.


- Thiết kế: Mẫu mã vô cùng chắc chắn, thiết kế sang trọng, màu đen. Nắp son làm bằng nam châm hút khá lạ, nắp son chẳng bao giờ bị long ra dễ dàng
- Chất son: Chất son lì cực nhẹ, khi đánh lên môi được tán một cách dễ dàng để màu son nhanh chóng lan tỏa đều khắp môi dù bạn đánh bằng thỏi hay dùng cọ tán nhẹ.
- Mùi hương: Tương đối nhẹ nhàng, gần như không mùi phải lâu thật lâu bạn mới ngửi thấy.
- Khả năng lên màu: Có thể nói, son Espoir chính hãng soho lên màu cực chuẩn. Chỉ cần 1 lần quẹt duy nhất bạn đã thấy màu son lên đúng như màu mà bạn nhìn trên các hình ảnh quảng cáo. Chính vì vậy, nếu bạn trang điểm đậm hoặc đi dự tiệc thì 2 lần quẹt đã là quá đủ để trở nên nổi bật. Đặc biệt, nếu ban đêm bạn có sử dụng mặt nạ môi hay son dưỡng ẩm, buổi sáng bạn dùng son Espoir màu soho chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ bởi môi bạn trở nên căng mọng, mịn màng hơn với màu son bừng sáng cả khuôn mặt.
- Khả năng bám màu: Đúng như tên gọi của nó khi đánh lên môi khoáng 10 phút, son tệp vào môi bạn sẽ có cảm giác như không hề có son trên môi vậy. Son bám màu lên đến 6h đồng, không đọng vào các rãnh môi. Cuối ngày, khi lớp son đã phai bớt môi bạn vẫn còn giữ lại một màu hồng nhẹ bám trên môi cực kỳ tươi tắn giúp bạn vẫn quyến rũ như ngày mới.

ly-do-nen-chon-son-espoir1

Son Espoir soho có thể được xem là cây son nổi tiếng nhất trong các loại son Espoir thời gian gần đây. Chính vì thế, nó nhận được rất nhiều lời khen có cánh của các thành viên trên các diễn đàn cũng như các blogger làm đẹp nổi tiếng. Giới trẻ Việt Nam cũng đã bắt kịp xu hướng và đã sử dụng loại son này khá rộng rãi. Hãy cùng tìm hiểu và sắm ngay cho mình một thỏi son Espoir chính hãng hoàn hảo này nhé !

Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội
Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét