Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Top những thỏi son được yêu thích hiện nay

Top những thỏi son được yêu thích hiện nay

Đã là phụ nữ thì chắc hẳn bất cứ chị em nòa cũng có ít nhất một thỏi son cho riêng mình. Bạn không thể phủ nhận được những công dụng mà son môi mang lại cho các bạn gái. Bài viết hôm nay xin điểm danh lại Top những thỏi son được yêu thích hiện nay.
top-nhung-thoi-son-duoc-yeu-thich-hien-nay
Dòng son Innisfree color Glow Lipstick được nhiều bạn ưa thích. Loại son này được thiết kế dành riêng cho thu đông. Trong điều kiện thời tiết thường xuyên bị hanh khô sẽ khiến cho đôi môi bị nứt nẻ thì bạn có thể yên tâm lựa chọn dòng son này nhé. Loại son này có bảng màu rất đẹp với tone màu trầm ấm, lên màu rất chuẩn mặc dù là son dưỡng nhưng vẫn rất lâu trôi màu. Son có độ bóng nhẹ với thành phần lành tính không gây hại cho môi đem đến cảm giác dễ chịu với mùi thơm nhẹ.
Son Espoir chính hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường ngay từ khi tung ra. Loại son này gồm 2 dòng son với dòng son lì đang được nhiều giới trẻ sử dụng. Ưu điểm của dòng son này đó là có độ lên màu chuẩn, không gây khô môi và bền màu lâu. Bạn có thể tự tin sử dụng son cả ngày mà không lo bị trôi màu hay dây màu son lên các vật dụng bát đĩa, cốc chén khi ăn uống. Kiểu dáng và màu sắc của son cũng rất bắt mắt phù hợp với sở thích của nhiều người. Chỉ với một thỏi son này là bạn đã có thể tư tin hoàn hảo rực rỡ dưới mọi ánh nhìn.
Son Mac là dòng son cao cấp đa dạng về màu sắc và kiểu cách. Son Mac luôn mang lại sự gợi cảm, sang trọng và quyến rũ cho bạn nổi bật dưới mọi ánh nhìn. Với độ bền màu lâu 6-12 tiếng bạn cũng có thể yên tâm sử dụng nó cả ngày như đối với loại son Espoir chính hãng trên.
top-nhung-thoi-son-duoc-yeu-thich-hien-nay1
Chanel. Nói đến thương hiệu này thì ai cũng biết nó là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế về làm đẹp. Không chỉ riêng có quần áo mà đến cả mỹ phẩm như son môi Chanel cũng luôn thể hiện được bản lĩnh trên thị trường. Son môi Chanel được yêu thích không chỉ bởi nhờ có màu sắc lôi cuốn mà nó còn có độ mềm mại cho môi. Nó đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của một cây son chất lượng cao với độ lên màu chuẩn và bền màu lâu.
Son Dior cũng là loại son mà bất kề các chị em nào cũng mơ ước sở hữu nó. Loại son của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này là dòng son lì cao cấp với độ bám màu lâu, tạo cảm giác mềm mượt nhẹ nhàng khi sử dụng. Màu sắc của son cũng đa dạng với nhiều màu sắc nóng bỏng. Những loại son được yêu thích nhất đó là Doir Addict, Rouge Doir Fall, Rouge Doir Baume và Diorific.

Bạn cần tư vấn chọn mua mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi.

Miinicorner chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay uy tín chất lượng như sản phẩm dưỡng da Laneige chính hãng, những loại son nổi tiếng như son espoir chính hãng, các loại tế bào gốc như tế bào gốc eldas..

Địa chỉ: Số 2B ngõ 178 ( đối diện đại học Công Đoàn), Đống Đa, Hà Nội

Hotline :0989.059.029
Email:kieund.vnu@gmail.com
Thời gian bán hàng : 9AM~9PM
Miini’s Corner chấp nhận thanh toán bằng mọi loại thẻ ATM , visa , master....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét